Trao phần mềm ứng dụng trị giá 2 tỷ đồng cho Trường Cao đẳng Đà Lạt

LINH ĐAN 16:15, 09/10/2023

(LĐ online) - Sáng 9/10, Trường Cao đẳng Đà Lạt và Công ty cổ phần giải pháp DIHOTEL đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ bằng việc hướng đến thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực hướng nghiệp, đào tạo và tuyển dụng.

Ông Nguyễn Vĩnh Tâm - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần giải pháp DIHOTEL trao biểu trưng phần mềm trị giá 2 tỷ đồng cho Trường Cao đẳng Đà Lạt
Ông Nguyễn Vĩnh Tâm - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần giải pháp DIHOTEL trao biểu trưng phần mềm trị giá 2 tỷ đồng cho Trường Cao đẳng Đà Lạt

Theo đó, DIHOTEL sẽ cũng cấp phần mềm và đào tạo miễn phí để Trường Cao đẳng Đà Lạt đưa vào chương trình giảng dạy ứng dụng cho các lớp cao đẳng, trung cấp và sơ cấp chuyên ngành du lịch. Sự phối hợp giữa hai bên nhằm tăng cường việc sử dụng phần mềm DiHotel tại các khách sạn, cơ sở lưu trú và đào tạo nguồn nhân lực có kỹ năng trong các lớp chuyên ngành du lịch.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Giải pháp DIHOTEL và Trường Cao đẳng Đà Lạt
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Giải pháp DIHOTEL và Trường Cao đẳng Đà Lạt

Theo ông Nguyễn Tri Huy - Giám đốc Chiến lược của DIHOTEL, phần mềm DiHotel sẽ được cung cấp cho Trường Cao đẳng Đà Lạt theo quy mô, bao gồm: Đầy đủ các phân hệ gồm FO, Sales, HK, ACC, POS, HRM, PO, các phân hệ này được cai đặt tương ứng vào 12 máy tính có cơ cấu tương đương khách sạn 5 sao với 500 phòng. Giá trị phần mềm ban đầu tương ứng với 2 triệu đồng/phòng x 500 phòng =  1.000.000.000đ. Phí cài đặt và đào tạo hướng dẫn có kinh phí 100 triệu đồng; phí bảo trì trong 6 năm (tương ứng 15% giá trị ban đầu/năm là 900 triệu đồng. Tổng cộng giá trị phần mềm trong thời gian sử dụng 6 năm là 2 tỷ đồng.

Trong thời gian này, Trường Cao đẳng Đà Lạt sẽ có trách nhiệm phối hợp với DIHOTEL tổ chức chương trình kiểm tra và cấp giấy chứng nhận sử dụng phần mềm DiHotel cho các học viên, sinh viên khi đã hoàn thành chương trình đào tạo. Ở chiều ngược lại DIHOTEL cũng sẽ tạo điều kiện để tiếp nhận cho sinh viên, học viên của Cao đẳng Đà Lạt đến kiến tập, thực tập và tham gia các hoạt động khác tại doanh nghiệp cũng như tuyển dụng và giới thiệu sinh viên, học viên của Cao đẳng Đà Lạt đến với các đối tác kinh doanh của DIHOTEL.