Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao công trình trị giá 50 triệu đồng cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư

KHÁNH PHÚC 12:45, 22/11/2023

(LĐ online) - Sáng 22/11, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng UBND phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc) tổ chức lễ bàn giao công trình lắp đặt trần nhà, vách tường khu hành lang phòng học cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư (Phường Lộc Sơn).

Ông Nguyễn Quang Vĩnh - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng công trình cho trường Mẫu giáo Hoa Lư
Ông Nguyễn Quang Vĩnh - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng công trình cho Trường Mẫu giáo Hoa Lư

Công trình có tổng diện tích thi công là 175 mét vuông. Trong đó, có 120 mét vuông đóng trần tôn lạnh và 55 mét vuông đóng vách tường tấm poly, với tổng trị giá 50 triệu đồng. Nguồn kinh phí này Công ty Thủy điện Đồng Nai tài trợ.

Đây là công trình ý nghĩa góp phần giúp Trường Mẫu giáo Hoa Lư khắc phục những khó khăn về cơ sở vậy chất, tạo môi trường sạch, đẹp đáp ứng tốt hơn công tác dạy học và chăm sóc cho các cháu học sinh mầm non.

Được biết, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Thủy điện Đồng Nai cũng đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội hướng về cộng đồng. Công ty đã phối hợp với các địa phương, ngành chức năng trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như trao tặng quà, học bổng cho người dân khó khăn, học sinh nghèo; xây dựng nhà tình thương, tình nghĩa cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã tham gia hỗ trợ các trường học trên địa bàn 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông xây dựng các công trình phúc lợi với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng