Hơn 108 triệu đồng học bổng tặng học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh khuyết tật

LAM ANH 14:33, 27/11/2023

(LĐ online) - Vừa qua, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh khuyết tật của thành phố Đà Lạt và huyện Lạc Dương.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và đại diện của tổ chức Sarang Global Friends tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn và học sinh khuyết tật.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và đại diện của tổ chức Sarang Global Friends tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh khuyết tật

Tại chương trình, 38 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh khuyết tật đã nhận được học bổng với giá trị mỗi suất từ 1,5 đến 6,9 triệu đồng (tùy theo hoàn cảnh của gia đình). Tổng kinh phí trao tặng đợt này là 108,6 triệu đồng, do tổ chức Sarang Global Friends (SGF) Việt Nam tài trợ. Được biết tổ chức Sarang Global Friends (SGF) Việt Nam là đơn vị đồng hành quen thuộc của Hội Khuyến học tỉnh ở rất nhiều chương trình hoạt động trong thời gian vừa qua.

Thông qua những suất học bổng, Hội Khuyến học tỉnh Lâm Đồng mong muốn giúp đỡ các học sinh phần nào vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, có thêm điều kiện học tập. Đồng thời tiếp thêm động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong sự học và rèn luyện, lớn lên trở thành công dân tử tế.