Honda Việt Nam tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học Đà Lạt

NGUYỆT THU 17:58, 14/11/2023

(LĐ online) - Ngày 14/11, tại Trường tiểu học Mê Linh (TP Đà Lạt), Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức chương trình tặng nón bảo hiểm và đào tạo, hướng dẫn, tuyên truyền những kiến thức, kỹ năng căn bản về an toàn giao thông cho các em học sinh lớp 1. 

Học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Mê Linh được hướng dẫn kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông

Tại buổi tuyên truyền, các hướng dẫn viên Công ty Honda Việt Nam đã tận tình hướng dẫn cho các em học sinh lớp 1 về các quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn và đúng luật giao thông; hướng dẫn các em về quy tắc đường bộ, cách sử dụng nón bảo hiểm thành thạo và các kỹ năng cần thiết khác để  giúp các em được đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, nhất là các em học sinh mới bước vào lớp 1 còn nhiều bỡ ngỡ, cần sự hỗ trợ tận tình, chu đáo của người lớn, của thầy cô. Qua đó, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ có ý thức và kỹ năng tốt khi  tham gia giao thông từ khi còn nhỏ, góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông.

Nhân dịp này, mỗi học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học Mê Linh được tặng một chiếc nón bảo hiểm phù hợp với tiêu chuẩn an toàn giao thông.

Được biết, trong thời gian tới, hoạt động ý nghĩa này sẽ được Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giáo dục - Đào tạo tổ chức và phát động, tuyên truyền trên phạm vi tỉnh Lâm Đồng và toàn quốc.