Lãnh đạo TP Bảo Lộc thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tứ Đức 12:16, 20/11/2023

(LĐ online) - Sáng 20/11, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) các đồng chí Tôn Thiện Đồng – Bí thư Thành ủy TP Bảo Lộc, Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Bảo Lộc, Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc đã đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bảo Lộc.

Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hiện nay, TP Bảo Lộc có 78 đơn vị trường học (30 trường mầm non, 26 trường tiểu học, 13 trường THCS, 8 trường THPT và 1 Trung tâm GDNN - GDTX), trong đó có 60 đơn vị công lập, 18 đơn vị ngoài công lập. Tổng số có 40.955 học sinh/1.153 nhóm, lớp (trong đó mầm non 7.076 trẻ/248 nhóm, tiểu học 15.344 HS/446 lớp, THCS 11.949 HS/282 lớp, THPT 6.586 học sinh/177 lớp). Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 2.637 người.

Thời gian qua, chất lượng giáo dục của TP Bảo Lộc không ngừng được nâng cao; nhiều học sinh, giáo viên đạt được thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi, ngày hội STEM, giáo viên dạy giỏi…

Thay mặt lãnh đạo TP Bảo Lộc, Bí thư Thành ủy Bảo Lộc Tôn Thiện Đồng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ, giáo viên, người lao động tại các trường học trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, lãnh đạo TP Bảo Lộc đã tặng lẵng hoa tươi thắm đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo
Lãnh đạo TP Bảo Lộc tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo

Đồng chí Tôn Thiện Đồng đánh giá cao những kết quả mà ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Bảo Lộc đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng thời yêu cầu, đề nghị ngành Giáo dục và Đào tạo của thành phố tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm học 2023-2024, các trường học phải phát triển một cách đồng bộ, toàn diện. Đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy giáo cô giáo tiếp tục nỗ lực, cố gắng, đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của thành tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu, kỳ vọng của lãnh đạo thành phố cũng như của phụ huynh, học sinh.

Thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành giáo dục thành phố, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Bảo Lộc Hoàng Tuấn Anh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo TP Bảo Lộc. Thời gian tới, các thầy cô giáo, đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục của thành phố sẽ cố gắng, nổ lực, phấn đấu, đoàn kết để nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và học tập, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi, hội thi...