Toàn tỉnh hiện đã triển khai cung cấp 1.179 dịch vụ công trực tuyến, tiếp nhận trực tuyến 433.652 hồ sơ, đạt tỷ lệ 70,21% trong tổng số hồ sơ tiếp nhận. Riêng trong tháng 11 này, dịch vụ công trực tuyến có phát sinh hồ sơ 210/1.179 dịch vụ đạt 17,81%; tiếp nhận trực tuyến 57.324 hồ sơ đạt tỷ lệ 87,85% so với số lượng hồ sơ tiếp nhận.
Tỉnh cũng đã hoàn thành triển khai 25/25 dịch vụ công thiết yếu, riêng đối với 11 dịch vụ công thiết yếu của ngành Công an, trong tháng 11 cũng đã tiếp nhận, giải quyết bằng hình thức trực tuyến 370.736/373.326 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99,3% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận); còn với 12 dịch vụ công thiết yếu của các sở, ngành trong tháng 11 đã tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến 5.942/9.588 hồ sơ (đạt tỷ lệ 61,97% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận).
Đối với 2 dịch vụ công liên thông, trong tháng 11 phát sinh 2.393 hồ sơ.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin