Di Linh hiến 133 đơn vị máu

NDONG BRỪM 20:49, 07/12/2023

(LĐ online) - Ngày 7/12, tại thị trấn Di Linh, Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh phối hợp với Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ Prudential Di Linh (Công ty TNHH Tâm An Thành Đạt), Bệnh viện II Lâm Đồng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Đây là đợt hiến máu tình nguyện lần thứ 7 của huyện Di Linh tính từ đầu năm 2023 đến nay.

Các tư vấn viên của Công ty Bảo hiểm, hội viên chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu
Các tư vấn viên của Công ty Bảo hiểm, hội viên chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu

Trong đợt hiến máu tình nguyện đợt này, Hội Chữ thập đỏ huyện Di Linh cùng Văn phòng Bảo hiểm nhân thọ Prudential Di Linh, Ban Chỉ đạo hiến máu thị trấn Di Linh và xã Tân Châu đã vận động gần 300 người gồm các tư vấn viên của Công ty Bảo hiểm, hội viên chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn Di Linh và xã Tân Châu tham gia hiến máu.

Qua quá trình kiểm tra, khám sàng lọc và xét nghiệm, Bệnh viện II Lâm Đồng đã thu được 133 đơn vị máu thuộc các nhóm máu O, nhóm máu A và nhóm máu B theo tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân. Như vậy, qua 7 đợt tổ chức hiến máu tình nguyện, đến nay huyện Di Linh đã thu được 1.428 đơn vị máu.