Lâm Hà: Thăm và chúc mừng Hội Cựu chiến binh huyện

THÂN THU HIỀN 13:16, 06/12/2023

(LĐ online) - Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (6/12/1989 - 6/12/2023), Cơ quan Khối Mặt trận và đoàn thể huyện Lâm Hà đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội Cựu Chiến binh huyện.

Cơ quan Khối Mặt trận và đoàn thể huyện Lâm Hà tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh huyện
Cơ quan Khối Mặt trận và đoàn thể huyện Lâm Hà tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh huyện

Trong không khí đầm ấm, đại diện đoàn đến thăm, tặng hoa, đồng chí Hoàng Sơn - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện, cùng toàn thể hội viên cựu chiến binh huyện Lâm Hà.

Ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của Hội trong nhiều năm qua, đặc biệt, luôn đi đầu trong phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; sản xuất, xây dựng mô hình kinh tế, chăn nuôi mang lại thu nhập cao; tham gia tích cực xây dựng nông thôn mới với nhiều kết quả nổi bật…

Để phát huy những thành quả đó, trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các cấp hội tiếp tục phát huy vai trò, uy tín  để vận động, tuyên truyền hội viên và các tầng lớp Nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện. Đồng thời, động viên đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Nhân dân và địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Thay mặt Hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện đã cảm ơn sự quan tâm, sát sao của các đồng chí lãnh đạo huyện, trong thời gian tới sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống Bộ đội cụ Hồ trên mặt trận mới.