Lâm Hà: Tiếp nhận 350 đơn vị máu tình nguyện

T.T.HIỀN - H.LY 12:15, 20/12/2023

(LĐ online) - Sáng 20/12, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Lâm Hà tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2023.

Chương trình hiến máu tình nguyện được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Lâm Hà hưởng ứng
Chương trình hiến máu tình nguyện được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Lâm Hà hưởng ứng

Với chủ đề “Những giọt hồng mùa đông”, ngày hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ dân quân tự vệ và Nhân dân thị trấn Nam Ban, các xã Gia Lâm, Đông Thanh, Nam Hà, Mê Linh; cán bộ công nhân viên, người lao động các doanh nghiệp và cán bộ, giáo viên các trường học đóng trên địa bàn cụm Nam Ban.

Sau khi khám sàng lọc, 350 đơn vị máu hiến tình nguyện đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng thu nhận, góp phần cấp cứu, chữa trị cho bệnh nhân.

Ông Phan Văn Tĩnh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà cho biết: Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện đã trở thành hoạt động thường niên được Ban Chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện duy trì và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn huyện.

“Những giọt máu đào được cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tình nguyện viên trong huyện hiến tặng hôm nay sẽ góp phần đem lại niềm tin và trao đời sự sống cho những người bệnh. Đây cũng là dịp giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho mọi người trong phong trào hiến máu nhân đạo, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng dân cư”, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Lâm Hà khẳng định.