Nhiều hình thức tuyên truyền cải cách hành chính

VIẾT TRỌNG 06:19, 26/12/2023

Sở Nội vụ Lâm Đồng cho biết, trong năm 2023 đã nỗ lực đa dạng hóa công tác tuyên truyền cải cách hành chính của tỉnh. 

Công tác tuyên truyền cải cách hành chính của tỉnh được triển khai thông qua nhiều hình thức như đăng tải nội dung bản tin CCHC của Chính phủ và các thông tin liên quan trên Trang thông tin điện tử của mỗi đơn vị; trên hệ thống Chính phủ điện tử (Egov); tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng; thông qua các buổi sinh hoạt đầu tuần... 

Lâm Đồng tiếp tục duy trì chuyên mục đường dây nóng (tại địa chỉ: duongdaynong.lamdong.gov.vn) trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Lâm Đồng, hoạt động thông suốt 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần để tiếp nhận thông tin do người dân, doanh nghiệp phản ánh cũng như đăng tải kịp thời, đầy đủ thông tin phản hồi, phúc đáp của các cơ quan, địa phương về việc giải quyết các thông tin được phản ánh, kiến nghị. 

Trong năm 2023, tỉnh đã tổ chức 11 chương trình truyền hình trực tiếp “Đối thoại về cải cách hành chính” giữa người dân và lãnh đạo các sở, ngành và 12 Chương trình “Cải cách để nâng cao sự hài lòng của người dân” tại các địa phương trong tỉnh.

Tỉnh trong năm cũng tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Cải cách hành chính và Chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng” năm 2023. Trong vòng 4 tuần diễn ra (từ ngày 14/8/2023 đến ngày 11/9/2023) đã có có 81.253 người dự thi và 129.289 lượt thi. Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 46 giải cho những người đoạt giải, trong đó có 5 giải Nhất gồm 4 giải Nhất cho những người đoạt giải tuần và 1 giải Nhất cho người đoạt giải tuyên truyền.