Trao hơn 800 phần quà và khám, phát thuốc miễn phí cho người dân vùng sâu

N.MINH 15:54, 23/12/2023

(LĐ online) - Ngày 23/12, Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Hội Chữ thập đỏ quận 8, TP Hồ Chí Minh; CLB chia sẻ yêu thương, nhóm ngôi nhà chung GT và CLB Thiền Việt Sài Gòn tổ chức trao  831 phần quà và khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã Tà Hine, huyện Đức Trọng.

Trao học bổng và quà cho các em học sinh
Trao học bổng cho các em học sinh

Cụ thể, đoàn đã trao 831 phần quà (300 phần quà trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, 531 phần quà trao cho các em học sinh); khám và phát thuốc cho khoảng 500 người; trao 20 suất học bổng, 2 xe lăn và trao 30 thẻ BHYT cho bà con. Cũng tại chương trình, đoàn đã khám và phát kính miễn phí; tổ chức cắt tóc, khàm răng cho các em thiếu nhi và tổ chức các gian hàng quần áo cũ để người dân trên địa bàn có thể chọn cho mình những bộ quần áo ưng ý...

 

Khám bệnh cho bà con
Trao xe lăn cho người dân
Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, trao Bảng tri ân các nhà tài trợ.
Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Bảng tri ân các nhà tài trợ

Nói về chương trình, ông Trần Viết Tuấn – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết: “Thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện Đức Trọng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lậm Đồng, chúng tôi đã được giới thiệu về xã Tà Hine, nơi bà con vẫn còn nhiều khó khăn và cần sự trợ giúp, Hội Chữ thập đỏ quận 8 đã vận động các mạnh thường quân, để mang những phần quà yêu thương từ thành phố Hồ Chí Minh đến đây để cùng chia sẻ với bà con, với mong muốn, tất cả bà con sẽ đón một mùa Xuân thật ý nghĩa. Và trong thời gian tới, nếu được sự đồng hành của các mạnh thường quân, thì chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại nơi đây để tiếp tục hỗ trợ bà con”.

khám, nhổ răng cho trẻ em
Người dân lựa đồ tại các gian hàng quần áo
Cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi