Ấm áp chương trình Xuân yêu thương tại Tân Thanh

T.T.HIỀN - H.LY 10:09, 29/01/2024

(LĐ online) - Chiều 28/1, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Lâm Hà phối hợp với Câu lạc bộ Thắp sáng trái tim tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2024 tại thôn Phi Tô, xã Tân Thanh.

Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn
Trao quà cho các hộ gia đình khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 70 phần quà (400.000 đồng/suất) cho các hộ gia đình đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 212 phần quà cho các em thiếu nhi tại địa phương. Ngoài ra, các thành viên trong Câu lạc bộ Thắp sáng trái tim đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh tại thôn Phi Tô.

Chị Trần Thị Hồng Hạnh – Bí thư Huyện đoàn Lâm Hà cho biết: Chương trình này đã đem lại không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong đoàn viên, thanh thiếu nhi tại thôn Phi Tô. Qua đó, phát huy tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, gắn bó trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc góp phần chăm lo, hỗ trợ, khích lệ, tạo động lực cho thiếu nhi và người dân đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để có một mùa xuân ấm áp.

Các thành viên tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh tại thôn Phi Tô
Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh tại thôn Phi Tô

Được biết thôn Phi Tô là thôn khó khăn, thiếu thốn của xã Tân Thanh; trong đó phần lớn là người đồng bào dân tộc thiểu số. Trong những năm qua, thôn luôn được nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm vào các dịp lễ, tết.