Bảo Lộc: Tổ chức “Tết chia sẻ, năm Rồng khởi sắc”

TỨ ĐỨC 17:11, 14/01/2024

(LĐ online) - Sáng 14/1, Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thực hiện chương trình Tết cộng đồng 2024 với chủ đề “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" tại TP Bảo Lộc.

Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cùng Bia Saigon tặng quà đến công nhân nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Tỉnh Đoàn Lâm Đồng cùng Công ty Cổ phần Bia Saigon - Lâm Đồng tặng quà đến công nhân nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Dự chương trình có anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; Công đoàn Công ty Cổ phần Bia Saigon - Lâm Đồng; Ban quản lý các Khu Công nghiệp cùng đông đảo công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

Tại chương trình, 250 phần quà Tết trị giá 700 nghìn đồng/phần (bao gồm bao lì xì 300 nghìn đồng và các nhu yếu phẩm ngày Tết) đã được trao cho các công nhân tại TP Bảo Lộc. Trong khuôn khổ chương trình, 50 suất quà sẽ được trao cho công nhân tại TP Đà Lạt.

Công nhân khu công nghiệp Lộc Sơn tràn ngập niềm vui mừng xuân mới
Trao quà Tết cho công nhân Khu công nghiệp Lộc Sơn

Chương trình lần này là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Tết Giáp Thìn 2024, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức trao quà tại 25 tỉnh, thành với hơn 10.400 phần quà. 

Đây là hoạt động thường niên của Bia Saigon (SABECO)
Đây là hoạt động thường niên của SABECO và Bia Saigon

Đây là hoạt động thường niên của SABECO và Bia Saigon, chương trình Tết cộng đồng năm nay đặc biệt hướng đến đối tượng công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm, cùng với ngư dân các vùng biển gặp khó khăn do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, giúp giảm bớt phần nào gánh nặng chăm lo Tết cho người dân của chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng dành những phần quà tri ân đến lực lượng bộ đội Biên phòng đã và đang ngày đêm  bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Từ năm 2020 đến nay, SABECO và Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỉ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh thành Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kì nghỉ Tết Nguyên đán ấm cúng và đoàn viên bên người thân.