Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo

NGỌC NGÀ 16:57, 26/01/2024

(LĐ online) - Chiều 26/1, đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn Biền - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh, gồm: Chùa Linh Quang, Toà giám mục Đà Lạt và Nhà thờ Tin lành (thành phố Đà Lạt).

Bộ CHQS tỉnh chúc tết tại chùa Linh Quang

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Biền đã cảm ơn những đóng góp tích cực của chức sắc các tôn giáo vì đã luôn chăm lo, hướng dẫn tín đồ chấp hành đúng chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.

Bộ CHQS tỉnh chúc Tết tại Toà Giám mục Đà Lạt

Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các cơ sở tôn giáo và tín đồ và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời bày tỏ mong muốn chức sắc các tôn giáo tiếp tục vận động tín đồ sống “Tốt đời đẹp đạo”, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân và lực lượng vũ trang tỉnh Lâm Đồng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Bộ CHQS tỉnh chúc Tết tại Nhà thờ Tin lành

Dịp này, chức sắc các tôn giáo cũng đã bày tỏ tình cảm, vui mừng trước sự quan tâm của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vì luôn quan tâm, tạo điều kiện cho hoạt động tôn giáo. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên tín đồ tiếp tục thực hiện tốt các quy định của pháp luật, đóng góp tích cực hơn nữa trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đại diện các cơ sở tôn giáo cũng đã  gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh một năm mới dồi dào sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra, đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh cũng đã thăm, chúc Tết tại Khoa chiến thuật (Học viện Lục quân), Trường Chính trị tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh chúc Tết cán bộ, giảng viên, chiến sĩ Khoa chiến thuật (Học viện Lục quân)
Bộ CHQS tỉnh chúc Tết cán bộ, giảng viên trường Chính trị tỉnh