Cát Tiên: Gói bánh chưng, làm mứt Tết tặng các gia đình khó khăn

HOÀNG SA 15:46, 31/01/2024

(LĐ online) - Ngày 31/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên phối hợp với các đoàn thể trên địa bàn tổ chức chương trình “Tết Nhân ái - Xuân Giáp Thìn năm 2024” với hoạt động thi gói bánh chưng, làm mứt tặng các gia đình khó khăn trên địa bàn ăn Tết. 

Các đội thi tham gia phần thi gói bánh chưng.
Các đội thi tham gia phần thi gói bánh chưng.

Chị Trần Thị Ngọc Lài - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên cho biết, đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024); mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần để mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết.

Đồng thời, hội thi là dịp để hội viên, người lao động, nhất là các chị em thể hiện sự khéo tay hay làm với nghề làm mứt truyền thống. Qua đó, góp phần giữ gìn những giá trị văn hóa quý báu, tốt đẹp của dân tộc.

Dự kiến, toàn bộ số mứt làm ra sẽ được các đơn vị gửi tặng kèm một phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Nai Thượng.