Cát Tiên: Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho người dân

HOÀNG SA 14:28, 22/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Cát Tiên đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Huyện đoàn Cát Tiên phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ khám chữa bệnh cho người dân
Huyện đoàn Cát Tiên phối hợp cùng CLB Thầy thuốc trẻ khám chữa bệnh cho người dân

Trong dịp này, Huyện đoàn Cát Tiên đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương” và “Xuân tình nguyện” năm 2024 tại thôn 4, xã Phước Cát 2. Tại chương trình, các đơn vị đã thăm hỏi, tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho già làng, bí thư chi bộ; người có công, hộ nghèo, cận nghèo và đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, các đơn vị đã tổ chức khám chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ, phát thuốc miễn phí cho 100 người dân; tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi; ra quân thu gom rác thải, dọn vệ sinh, tuyên truyền bảo vệ môi trường; tổ chức giao lưu, sinh hoạt trong đoàn viên thanh niên.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên đã trao tặng 29 suất quà Tết có tổng trị giá gần 13 triệu đồng; trong đó, có 20 suất quà Tết của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng và 9 suất quà Tết được hỗ trợ từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của huyện với trị giá mỗi suất quà 300.000 - 500.000 đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cát Tiên triển khai thực hiện nhằm hưởng ứng thực hiện chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn, qua đó giúp người dân có điều kiện để vui xuân đón Tết, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.