Cát Tiên: Thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi

HOÀNG SA 15:46, 31/01/2024

(LĐ online) - Ngày 31/12, UBND huyện Cát Tiên tổ chức các đoàn công tác đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi ở các xã, thị trấn trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên Nguyễn Cao Trí trân trọng trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi.
Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên Nguyễn Cao Trí trân trọng trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi.

Trong dịp này, đồng chí Nguyễn Cao Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên và các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện đã đến thăm và chúc thọ 4 cụ tròn 100 tuổi ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Trí đã trân trọng trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước tặng cụ Nguyễn Thị Hồng ở xã Phước Cát 2, cụ Nguyễn Thị Quất ở xã Gia Viễn, cụ Trần Thị Đài ở thị trấn Phước Cát và cụ Nguyễn Thị Bé ở thị trấn Cát Tiên; đồng thời, thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ cao tuổi cùng gia đình, bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp hiến công, hiến kế của các cụ vào sự phát triển của địa phương và giáo dục con cháu trở thành những công dân tốt.

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Trí chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần "Tuổi cao - Gương sáng", giáo dục con cháu chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển bền vững, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.