Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn và đơn vị trực Tết

THÂN THU HIỀN 15:50, 29/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, trong 3 ngày 27, 28, 29/1, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã thành lập các đoàn đến thăm và tặng quà cho các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn và các đơn vị có người lao động trực Tết.

Đồng chí Hoàng Xuân Hường chúc tết và tặng quà tại Công ty xăng dầu
Đồng chí Hoàng Xuân Hường chúc Tết tại Công ty xăng dầu

Theo đó, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã chia thành 3 đoàn do các đồng chí: Hoàng Xuân Hường – Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh làm trưởng đoàn.

Đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tặng quà tại Công ty Điện lực
Đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp chúc Tết tại Công ty Điện lực

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng đã ân cần thăm hỏi và tặng quà cho 18 đảng viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong các doanh nghiệp thuộc Khối, mỗi phần quà trị giá 1.200.000 đồng/suất. Đồng thời tặng quà cho 25 đơn vị là doanh nghiệp, nhà máy, phân xưởng, cửa hàng xăng dầu có người lao động trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn, mỗi phần quà trị giá 1.800.000 đồng/suất.

Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho đảng viên khó khăn
Đồng chí Bùi Đình Toan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho đảng viên khó khăn

Được biết, chương trình thăm hỏi, động viên nói trên là hoạt động thường niên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng nhằm chia sẻ một phần khó khăn, góp phần thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên nhân dịp đón năm mới; đồng thời thể hiện sự quan tâm kịp thời đến các đơn vị có người lao động trực Tết. Qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng doanh nghiệp hoàn thành các nhiệm vụ được giao, từ đó thực hiện tốt các phong trào thi đua và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng ổn định, phát triển.