Đoàn Đại biểu Quốc hội thăm, tặng quà Tết Giáp Thìn 2024

NGUYỆT THU 19:12, 26/01/2024

(LĐ online) - Ngày 26/1, thực hiện chương trình an sinh xã hội, chăm lo Tết cho bà con Nhân dân trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn VinGroup và các địa phương tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ đồng bào DTTS khó khăn ở huyện Đam Rông, Lâm Hà, Di Linh, Đức Trọng…

Ông Nguyễn Tạo phát biểu trong lễ trao quà tại huyện Đam Rông
Ông Nguyễn Tạo phát biểu trong lễ trao quà tại huyện Đam Rông

Tham dự có Ông Nguyễn Tạo - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, ông Lâm Văn Đoan - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội; đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Đam Rông, Lâm Hà, Di Linh, Đức Trọng cùng đông đảo bà con Nhân dân tham dự.

Tặng quà cho gia đình chính sách huyện Di Linh
Tặng quà cho gia đình chính sách huyện Di Linh
Trao quà cho người dân xã NThol Hạ, huyện Đức Trọng
Trao quà cho người dân xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng

Phát biểu tại buổi trao quà tại huyện Đam Rông, ông Nguyễn Tạo gửi lời thăm hỏi, động viên đến các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn của địa phương nhân dịp Tết đến, Xuân về; chia sẻ những khó khăn sau dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong hai năm qua, đồng thời mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, giúp đỡ để các hộ gia đình phát triển kinh tế, vươn lên ổn định cuộc sống. Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, Quỹ Thiện Tâm, thuộc Tập đoàn Vingroup đã trao 2.000 suất quà cho 4 địa phương, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng.

Trao quà cho đồng bào Đam Rông
Trao quà cho đồng bào Đam Rông

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, giúp đỡ các hộ nghèo, gia đình khó khăn đón một cái Tết no ấm và từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Tại huyện Lâm Hà, các đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng đã gửi lời chúc mừng năm mới và mong Nhân dân trên địa bàn đón Tết yên vui, đầm ấm. Ngoài ra, đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo bảo đảm được vui Xuân, đón Tết an toàn.