Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị tại Đà Lạt

NGUYỆT THU 15:34, 24/01/2024

(LĐ online) - Sáng 23/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Nguyễn Tạo – Phó Trưởng Đoàn ĐBQH làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị tại Đà Lạt.

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH Nguyễn Tạo thăm, tặng quà, chúc tết, động viên cán bộ, công nhân viên và trẻ em mồ côi tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt
Đoàn tặng quà, chúc tết Hội Nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Lạt

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, động viên chúc tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn ĐBQH thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ -  Công an tỉnh Lâm Đồng

Tại buổi đến thăm chúc tết, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH ghi nhận đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của tỉnh thời gian qua của lực lượng cảnh sát. Đây là lực lượng chuyên biệt rất vất vả, ngày đêm thực hiện nhiệm vụ nhằm bảo vệ an toàn cho người dân. Đồng chí cũng bày tỏ trong thời gian tới với sự điều chỉnh, bổ sung của Luật Cảnh sát và các dự án luật liên quan, mong rằng chế độ đãi ngộ, điều kiện, phương tiện làm việc của lực lượng cảnh sát sẽ được nâng lên. Thay mặt Đoàn, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ và lực lượng chiến sĩ cảnh sát tại 2 đơn vị cùng gia đình đón một năm mới hạnh phúc, an khang,  thịnh vượng.

Thăm, chúc tết cán bộ, y bác sĩ tại Khoa Nội II

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên, chúc tết các đơn vị như: Khoa Nội II – Ban bảo vệ chăm sóc sức khoẻ cán bộ tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh, thành phố Đà Lạt, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh, Hội Người mù tỉnh; thăm và tặng quà chúc tết cán bộ, giáo viên và các em học sinh tại Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan, Làng trẻ em SOS tại Đà Lạt, Trường Khiếm thính tỉnh. Qua đó, mong muốn tập thể các đơn vị tiếp tục nỗ lực, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, chăm lo tốt hơn cho các đối tượng đặc biệt khó khăn, thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả.

Phó Trưởng Đoàn ĐBQH ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân tại KHoa Nội II

Đến thăm hỏi, chúc tết, động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại cơ quan Báo Lâm Đồng và Phòng Thời sự - Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng; Phó trưởng Đoàn ĐBQH đã ghi nhận, đánh giá cao sự đồng hành của đội ngũ phóng viên, cơ quan báo chí của tỉnh trong thời gian qua đã thông tin kịp thời mọi hoạt động của Đoàn ĐBQH Quốc hội từ tham gia xây dựng pháp luật, chất vấn, kiến nghị tại các kỳ họp của Quốc hội, đến các hoạt động giám sát chuyên đề, tiếp xúc cử tri, an sinh xã hội… góp phần làm cầu nối giữa Quốc hội, Đoàn ĐBQH với cử tri và nhân dân tỉnh nhà thêm gần gũi, tăng cường hiệu quả hoạt động của Quốc hội với cử tri….

Đoàn ĐBQH thăm, chúc tết Báo Lâm Đồng
Đoàn ĐBQH đến thăm, chúc tết, tham quan phòng ghi hình tại Báo Lâm Đồng

Dịp này, Đoàn ĐBQH đã phối hợp với các nhà tài trợ thực hiện trao tặng quà tết, sữa cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị trên 200 triệu đồng.

Thăm, chúc tết Phòng Thời sự - Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng
Thăm, chúc tết Hội Người mù tỉnh
Đoàn ĐBQH thăm hỏi, chúc tết, động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Giao thông - Công an tỉnh Lâm Đồng
Đoàn ĐBQH đến thăm, chúc tết Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo - người tàn tật tỉnh và trẻ mồ côi