Đức Trọng: Đón 117 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

N.MINH 15:43, 31/01/2024

(LĐ online) - Tối 30/1, Hội đồng nghĩa vụ huyện Đức Trọng tổ chức lễ đón nhận 117 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Trọng tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Trọng tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Tại lễ tiếp đón, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các quân nhân cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời gian công tác, rèn luyện, học tập tại các đơn vị đóng quân. Đồng thời, động viên các quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, tham gia lực lượng dự bị động viên và các hoạt động, phong trào của địa phương, để có những đóng góp tích cực cùng chung tay xây dựng huyện Đức Trọng ngày càng giàu đẹp.

Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ
Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Đặc biệt, các quân nhân cần phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của người lính để sớm ổn định cuộc sống, hăng say lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình và xã hội; tích cực tham gia cùng địa phương tuyên truyền, vận động thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ
Tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Tại buổi lễ, đại diện quân nhân xuất ngũ đã cảm ơn Hội đồng NVQS huyện, cấp ủy, chính quyến địa phương đã luôn quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ mọi mặt để bản thân các chiến sĩ luôn an tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà quân đội rèn luyện.

 Dịp này, Hội đồng NVQS huyện đã trao tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới các quân nhân và gia đình; Bộ Quốc phòng tặng thẻ học nghề cho các quân nhân. Ngoài ra, Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Quốc Việt đã tư vấn đào tạo nghề lái xe, sữa chữa ô tô, xe máy, công nghệ thông tin, dược sĩ, y sĩ cho các quân nhân xuất ngũ.