Đức Trọng gặp mặt các cơ quan báo chí Xuân Giáp Thìn 2024

N.MINH 11:44, 26/01/2024

(LĐ online) - Tối 26/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đức Trọng tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng địa phương, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đức Trọng triển khai trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

Thời gian tới, huyện mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí, đồng hành, quan tâm tuyên truyền sâu rộng, đậm nét các sự kiện chính trị, văn hóa của huyện; phản ánh kịp thời, đầy đủ các phong trào thi đua yêu nước, góp phần cổ vũ, động viên Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân huyện Đức Trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Huyện sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin chính xác và nhanh nhất để công tác tuyên truyền được hiệu quả.

Ông Lê Văn Tòa - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Lê Văn Tòa – Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh chúc mừng những kết quả huyện Đức Trọng đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp với các cơ quan báo chí trong việc cung cấp thông tin giúp các cơ quan báo chí thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ tuyên truyền, đồng hành cùng sự phát triển của huyện.

Các đại biểu dự gặp mặt