Lâm Hà: Ra mắt Ngôi nhà trí tuệ và trao tặng Tủ sách nhân ái

THÂN THU HIỀN 18:49, 11/01/2024

(LĐ online) - Ngày 11/1, tại Trường THCS Phúc Thọ, lễ ra mắt Ngôi nhà trí tuệ và trao tặng Tủ sách nhân ái đã được diễn ra thu hút hơn 500 học sinh tại 3 Trường Tiểu học Phúc Thọ 1, Phúc Thọ 2 và THCS Phúc Thọ.

Chương trình được đông đảo học sinh thích thú, quan tâm
Chương trình được đông đảo học sinh thích thú, quan tâm

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng hàng trăm bản sách gồm nhiều thể loại phong phú như danh nhân, khoa học, văn học, lịch sử, địa lý, kỹ năng sống, học tiếng Anh, sách song ngữ… cho các em học sinh tại các khối lớp của 3 trường Tiểu học Phúc Thọ 1, Phúc Thọ 2 và THCS Phúc Thọ.

Ông Nguyễn Quốc Huy - Giám đốc điều hành chương trình Tủ sách nhân ái cho biết: Chương trình Tủ sách nhân ái đã đưa rất nhiều tủ sách lớp học đến với các ngôi trường ở mọi miền của Tổ quốc. Chương trình hướng đến xây dựng những giá trị tốt đẹp cho các thế hệ học sinh Việt Nam thông qua việc đọc sách. Qua chương trình nhằm giúp các em học sinh được tiếp cận với các kiến thức mới, bồi đắp kiến thức và hình thành nhiều kỹ năng cần thiết cho học sinh, tạo điều kiện để các em học sinh của nhà trường có cơ hội được học tập, trau dồi tri thức, kinh nghiệm bổ ích.

Được biết, chương trình lần này được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị tài trợ của Công ty TNHH Hưng Khang Land, doanh nghiệp Andatlat homestay và những người thực hiện Ngôi nhà trí tuệ và Tủ sách nhân ái.