Lâm Hà: Trao 240 suất quà cho cán bộ, hội viên hội nông dân có hoàn cảnh khó khăn

THÂN THU HIỀN 11:31, 29/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Hội Nông dân huyện Lâm Hà phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao quà tết cho hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hội viên là người DTTS vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Theo đó, đoàn đã trao quà tại 6 xã, thị trấn trên địa bàn huyện gồm xã Tân Thanh, Phi Tô, Đan Phượng, Liên Hà, Gia Lâm và thị trấn Đinh Văn

Tại đây, đoàn đã trao tặng 240 suất quà cho cán bộ, hội viên hội nông dân với tổng số tiền gần 80 triệu đồng; trong đó 30 suất (500.000 đồng/suất) được trích từ “Quỹ vì người nghèo” của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện. Các phần quà còn lại chủ yếu là nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các hội viên được trích từ nguồn hỗ trợ của Hội Nông dân huyện và một số mạnh thường quân trên địa bàn huyện.

Hoạt động này nhằm chia sẻ với những khó khăn với các hội viên nghèo, giúp họ có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tăng cường công tác phối hợp với các cấp, các ngành đoàn thể và toàn thể nhân dân huyện quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội Nông dân huyện lần thứ VIII  nhiệm kỳ 2023-2028 góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025.