Lãnh đạo huyện Bảo Lâm thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách

QUỐC TUẤN 20:02, 23/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, trong 2 ngày 22 và 23/1, đoàn công tác huyện Bảo Lâm do đồng chí K’Lình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. 

Đồng chí KLình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách
Đồng chí K'Lình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách

Theo đó, đồng chí K’Lình cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà Tết 17 gia đình chính sách là các thương binh, bệnh binh, cựu tù chính trị, người có công tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp tại các xã Lộc Bắc, Lộc Phú, Lộc Ngãi, Lộc Nam, Lộc Thành, Lộc Đức, Tân Lạc và thị trấn Lộc Thắng.

Tại các gia đình đến thăm, chúc Tết, đồng chí K’Lình - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bảo Lâm đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; đồng thời, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bảo Lâm cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, mẫu mực trong đời sống, lao động sản xuất để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Đoàn công tác huyện Bảo Lâm tới thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng
Đoàn công tác huyện Bảo Lâm tới thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Nhân dịp này, đoàn công tác đã trao tặng mỗi gia đình 1 suất quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Đại diện các gia đình chính sách, người có công đã bày tỏ niềm vui, xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương. Qua đó, hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp của gia đình, tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.