Lãnh đạo huyện Di Linh thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách tiêu biểu

NGỌC NGÀ 10:05, 30/01/2024

(LĐ online) - Sáng 30/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh do đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện uỷ Di Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị trấn Di Linh.

Đồng chí Đinh Văn Tuấn - Bí thư Huyện ủy Di Linh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình chính sách tiêu biểu đón năm mới an khang, thịnh vượng

Tại đây, đoàn đã tặng quà Tết cho 31 hộ gia đình chính sách tiêu biểu và quà mừng thọ 4 cụ người cao tuổi thọ 100 tuổi. Mỗi phần quà trị giá 1.440.000 đồng.

Bí thư Huyện uỷ Di Linh tặng quà Tết các hộ gia đình chính sách tiêu biểu tại thị trấn Di Linh

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đinh Văn Tuấn bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương càng giàu đẹp, văn minh. 

Tặng quà mừng thọ 100 tuổi cụ Phan Văn Tính

Bí thư Huyện ủy Di Linh đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình chính sách tiêu biểu đón năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm hơn nữa trong việc giải quyết các chế độ chính sách đối với các gia đình chính sách trên địa bàn. Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Sau thị trấn Di Linh, đoàn tiếp tục thực hiện nội dung này tại hai xã: Tân Nghĩa và Bảo Thuận.

Ngoài đoàn công tác do đồng chí Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn, huyện Di Linh còn tổ chức hai đoàn công tác lần lượt do đồng chí K’Broi – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Trần Đức Công - Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn để đi thăm, tặng quà và chúc Tết các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi thọ trên 100 tuổi ở các xã khác trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thường niên của Đảng bộ, chính quyền huyện Di Linh hướng về gia đình chính sách các địa phương trong mỗi dịp Tết đến, Xuân về.