Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc tết các xã, thị trấn và đơn vị trực Tết

T.T.HIỀN - H.LY 11:49, 26/01/2024

(LĐ online) - Nhằm động viên và chúc tết các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lâm Hà đã tổ chức các đoàn đến thăm và chúc tết các địa phương, cơ quan, đơn vị trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà chúc tết tại Ban CHQS huyện
Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy Lâm Hà chúc tết tại Ban CHQS huyện

Tại các điểm đến, lãnh đạo địa phương đã nghe lãnh đạo của các địa phương, cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Sau khi nghe báo cáo, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã ghi nhận, đánh giá cao những thành quả của các xã, thị trấn, lực lượng cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức và người lao động tại các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời thăm hỏi tình hình triển khai nhiệm vụ trực tết.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, chúc Tết tại Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện
Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, chúc tết tại Ban Quản lý rừng phòng hộ huyện

Lãnh đạo huyện Lâm Hà yêu cầu các lực lượng thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện, Trung tâm Y tế huyện, Ban Quản lý rừng phòng hộ, Hạt Kiểm lâm, Điện lực, Nhà nước máy, Đội vệ sinh môi trường, Ban Quản lý chợ Lâm Hà cần chủ động xây dựng lịch trực hợp lý, bố trí quân số ứng trực đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn. Đặc biệt là bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và tạo mọi điều kiện để người dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm, yên vui và an toàn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết tại Công an huyện
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc Tết tại Công an huyện

Được biết, huyện Lâm Hà đã thành lập 5 đoàn gồm các đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Sơn - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng các đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đối tượng chính sách, tổ chức tôn giáo, các đơn vị trực Tết nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.