Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Chương trình ''Đông ấm vùng cao''

VIỆT QUỲNH 17:28, 18/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Giáp Thìn đang đến gần, ngày 18/1, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Trung tâm Tư vấn tình yêu - hôn nhân - gia đình và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” năm 2024 tại huyện Di Linh.

Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có anh Ndu Ha Biên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh; anh Trần Linh Sơn - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tình yêu - hôn nhân - gia đình trực thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam; đại diện lãnh đạo Huyện Di Linh; Ban Giám hiệu và giáo viên Trường THCS Lê Lợi; đại diện các đơn vị đồng hành, tài trợ; đoàn viên thanh niên, bà con Nhân dân và hơn 300 em thiếu nhi thị trấn Di Linh, xã Gung Ré và xã Đinh Lạc, huyện Di Linh.

300 phần quà đã được gởi đến các em thiếu nhi huyện Di Linh

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 300 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng. Đồng thời trao tặng 20 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Di Linh. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 110 triệu đồng.

Khám bệnh cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Di Linh

Phát biểu tại chương trình, anh Ndu Ha Biên ghi nhận và cảm ơn các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã chung tay hỗ trợ, tạo điều kiện tổ chức chương trình. Đồng thời bày tỏ hy vọng những phần quà trong chương trình sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn với các em thiếu thi, các gia đình chính sách, giúp các em và gia đình có một cái Tết ấm áp yêu thương. 

Chương trình Đông ấm vùng cao là hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX nhiệm kỳ 2024 - 2029. Chương trình thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách tại địa phương, nhất là trước thềm Tết Nguyên đán.