Nhiều phần quà Tết đến với những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Ấm áp mùa xuân

VIỆT QUỲNH 15:30, 31/01/2024

(LĐ online) - Trong 2 ngày 30 - 31/1, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức chương trình “Ấm áp mùa xuân”, tặng quà cho thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

60 suất học bổng đã được trao cho các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập
60 suất học bổng đã được trao cho các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

Tại chương trình, Thành Đoàn Đà Lạt đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các phường, xã trên địa bàn thành phố.

100 phần quà Tết được trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng 100 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, chương trình cũng trao tặng công trình thanh niên "Sân chơi cho em" trị giá 20 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tà Nung.

Thành Đoàn Đà Lạt trao tặng công trình thanh niên Sân chơi cho em cho Trường Tiểu học Tà Nung
Thành Đoàn Đà Lạt trao tặng công trình thanh niên "Sân chơi cho em" cho Trường Tiểu học Tà Nung

Chương trình “Ấm áp mùa xuân” là hoạt động thường niên của Thành Đoàn Đà Lạt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Thông qua việc vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cùng đồng hành, chương trình nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, tương thân tương ái của tuổi trẻ. Đồng thời sẻ chia yêu thương, mang một cái tết ấm áp hơn đến những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trên địa bàn thành phố.