Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội Lâm Văn Đoan tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đam Rông

NGUYỆT THU 17:25, 26/01/2024

(LĐ online) - Sáng 26/1, ông Lâm Văn Đoan - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội của Quốc hội, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, trao tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn huyện Đam Rông. 

Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Tại chương trình, ông Lâm Văn Đoan cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đam Rông, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội đã trao 100 phần quà đến với trẻ em có hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn đặc biệt của 2 xã Rô men và Liêng Srôn, huyện Đam Rông. Mỗi suất quà tương đương 500 ngàn đồng, gồm 200 ngàn tiền mặt và gói quà bánh kẹo trị giá 300 ngàn từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán 2024.

Đây là những phần quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, tạo động lực giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết và vươn lên trong cuộc sống. Qua chương trình, các vị đại biểu Quốc hội mong muốn các con, các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, sẽ kế thừa và đóng góp vào sự phát triển của địa phương huyện Đam Rông, đồng thời đề nghị chính quyền, ngành Giáo dục tiếp tục triển khai có hiệu quả các chương trình, đặc biệt là chú trọng đến giáo dục vùng sâu để con em tiếp tục nổ lực học tập.

Đây là hoạt động thường niên được Uỷ ban Xã hội của Quốc hội quan tâm, trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vùng sâu, vùng xa của tỉnh Lâm Đồng.

Sự quan tâm, chăm lo đến các đối tượng chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về sẽ tiếp thêm niềm vui, sự ấm áp cho các gia đình và góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương.