Show thời trang đường phố đầu tiên tại Đà Lạt nhận sự quan tâm lớn của công chúng

NGUYỄN NGHĨA - LÊ HOA  04:44, 18/01/2024

Tại Cung đường Nghệ thuật (88 Lý Tự Trọng, TP Đà Lạt), UBND TP Đà Lạt, UBND Phường 2 và Phường 1 cùng đơn vị Stop And Go Art Space vừa tổ chức chương trình biểu diễn thời trang trên đường phố - Dalat Street Fashion Show, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Người mẫu nhí tham gia show diễn
Người mẫu nhí tham gia show diễn

Sự kiện lần này tổ chức sau một chuỗi các sự kiện biểu diễn âm nhạc kết hợp triển lãm nghệ thuật đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với sự ra mắt Bộ sưu tập Bơkau Lang Labiang (Hoa Lang Biang) của Nhà thiết kế K’Jona, một người con là người dân tộc K’Ho của Lâm Đồng.

Bộ sưu tập bao gồm 48 bộ trang phục, nhằm truyền tải thông điệp đẹp mộc mạc của người con gái K'Ho LangBiang từ xưa đến nay qua các phong cách thời trang như trang phục nhí, trang phục công sở, trang phục dạo phố và trang phục dạ hội. Các bộ trang phục này không chỉ mang tính hiện đại và trẻ trung, mà còn giữ được đặc trưng mộc mạc và bản sắc văn hóa riêng của dân tộc K’Ho.

Ông Phan Quang - người sáng lập Stop And Go Art Space cho biết: Đây là chương trình phi lợi nhuận nhằm phục vụ tất cả công chúng và đã diễn ra thành công nhờ sự đồng hành của các nhà tài trợ là những người đang sống, kinh doanh và làm việc tại Đà Lạt. Sự tham gia của họ đã đóng góp cho sự thành công của chương trình, bao gồm Nhà thiết kế K’Jona, Makeup Artist Quang Louis, Makeup Artist Quỳnh Nguyễn, các người mẫu tại Học viện Văn hóa nghệ thuật SUNFLOWER cùng với các nhà tài trợ như L'amour Flower, Ladofoods, Tiệm Gà TUK TUK, Cafe Thung Lũng Đèn, Thiên đường săn mây Cầu Đất - Cloud9 Glamping, DALAGROUP, Cafe Thung Lũng Khói Xanh.

Show diễn thời trang đường phố đã được kết hợp với các tiết mục âm nhạc với sự tham gia biểu diễn của các ban nhạc đường phố, xen kẽ với các tiết mục độc tấu saxophone, violin… diễn ra xuyên suốt show diễn. Cả khu vực trình diễn được trang trí rực rỡ với các loại hoa tươi Đà Lạt và đã thành công, thu hút hơn 400 khán giả yêu thời trang và nghệ thuật đến tham gia tạo nên một buổi trình diễn rực rỡ và sôi động.