Tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ DTTS huyện Đơn Dương

TUẤN HƯƠNG 11:08, 24/01/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an huyện Đơn Dương và Hội LHPN huyện cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình Xuân yêu thương tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ DTTS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đơn Dương.

Tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ DTTS xã Lạc Lâm
Tặng quà Tết và thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ DTTS xã Lạc Lâm

Tại chương trình đã trao tặng 114 suất quà Tết và 220 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ DTTS xã Lạc Lâm và thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, với tổng số tiền gần 100 triệu đồng.

Tặng quà tết và thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ DTTS thị trấn Thạnh Mỹ
Tặng quà tết và thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ DTTS thị trấn Thạnh Mỹ

Với thông điệp “San sẻ yêu thương” mỗi dịp Tết đến Xuân về, đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của phụ nữ Công an tỉnh Lâm Đồng cũng như Hội LHPN các cấp. Qua đó động viên, chia sẻ khó khăn với hội viên phụ nữ đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón Tết cổ truyền Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 vui tươi, ấm áp. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền chính sách về bảo hiểm y tế, nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân nói chung, hội viên phụ nữ nói riêng về vai trò, ý nghĩa của chính sách bảo hiểm y tế trong hệ thống an sinh xã hội.