Bảo Lâm tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”

KHÁNH PHÚC 17:15, 05/02/2024

(LĐ online) - Ngày 5/2, chị Hoàng Thị Mỹ Hằng – Bí thư Huyện Đoàn Bảo Lâm, cho biết: Huyện Đoàn vừa phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”.

Gói bánh chưng, bánh tét làm quà Tết tại chương trình "Xuân gắn kết - Tết yêu thương"

Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa để đoàn viên, thanh niên, giáo viên và học sinh tham gia vui chơi tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp đón Tết cổ truyền; đồng thời, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ địa phương với "Đàn em thân yêu".

 
Các em học sinh tham gia các trò chơi dân gian tạo không khí sôi nổi, vui tươi

Tại chương trình đã diễn ra hội thi gói bánh chưng, bánh tét với không khí vui tươi, sôi nổi thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia gói hàng trăm chiếc bánh chưng, bánh tét làm quà Tết để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn, yếu thế.

Trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình còn có nhiều hoạt động ý nghĩa như trang trí các không gian Tết xưa, các gian hàng chợ quê, tìm hiểu về Tết cổ truyền, chương trình văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân và trưng bày mâm cỗ ngày Tết. Đồng thời, kêu gọi quỹ tấm lòng vàng trao tặng 43 phần quà cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với chương trình “Xuân gắn kết – Tết yêu thương”, Huyện Đoàn Bảo Lâm và các tổ chức Đoàn, Hội trực thuộc cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 94 phần quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng trên địa bàn. Qua đó, thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với những công lao hy sinh to lớn của các thế hệ ông cha, các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng vì độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước ngày càng cường thịnh.

Huyện Đoàn Bảo Lâm và các tổ chức Đoàn, Hội trực thuộc thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách trên địa bàn