Công an TP Bảo Lộc trao tặng quà Tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn

HẢI ĐƯỜNG 16:38, 04/02/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, trong những ngày qua, Công an TP Bảo Lộc phối hợp cùng các nhà tài trợ đã đến thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công an TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ thăm hỏi, trao tặng quà tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số
Công an TP Bảo Lộc cùng nhà tài trợ thăm hỏi, trao tặng quà Tết cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số

Theo đó, 70 phần quà Tết (trị giá 500 ngàn đồng/phần) gồm gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ ngày Tết đã được Công an TP Bảo Lộc trao tặng đến các hộ khó khăn, già làng, người có uy tín tại 6 thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn. Tại các gia đình đến thăm, tặng quà Tết, đại diện lãnh đạo Công an thành phố đã ân cần thăm hỏi, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới an vui, hạnh phúc tới bà con. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp qua trọng của bà con trong việc tham gia tố giác, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo ninh trật tự trên địa bàn.

Qua đó, mong muốn các gia đình luôn gương mẫu, tiếp tục vận động người thân, hàng xóm chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia xây dựng nếp sống văn hóa và tham gia tích cực vào phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở địa phương.

Dịp này, Công an TP Bảo Lộc cũng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến pháo nổ và các loại tội phạm, tệ nạn xã hội để bà con chủ động phòng tránh. Qua đó, cùng vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, an toàn, tiết kiệm.