Đà Lạt: Nhặt được ví tiền, nhờ Công an phường trả lại người đánh rơi

CHÍNH PHONG 09:38, 15/02/2024

(LĐ online) - Sáng 15/2, Công an Phường 3, TP Đà Lạt cho biết đã liên hệ được người mất tài sản gồm 1 ví chứa giấy tờ cá nhân và gần 11 triệu đồng để trả lại.

Công an Phường 3 cùng anh Thương và ông Khánh, người nhặt được ví tiền trao trả lại tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Công an Phường 3
Công an Phường 3 cùng ông Thương và ông Khánh, người nhặt được ví tiền trao trả lại tài sản cho người đánh rơi. Ảnh: Công an Phường 3

Trước đó, vào chiều 13/2, trên đường đi làm về đoạn qua đường Trần Phú (Phường 3, TP Đà Lạt), ông Đặng Bá Thương (31 tuổi, thường trú tỉnh Thanh Hóa, hiện ở đường Đào Duy Từ, Đà Lạt) cùng ông Lương Khánh (49 tuổi, ngụ đường Nhà Chung) có nhặt được ví đánh rơi của ông Nguyễn Lê Trãi (52 tuổi, ngụ Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) bên trong có 2 Giấy đăng ký xe và 10.829.000 đồng.

Ngay khi nhặt được ví, ông Thương và ông Khánh đã chủ động liên hệ, nộp lại cho Công an Phường 3 để trả lại cho người đánh rơi. Qua quá trình kiểm tra, xác minh, chiều tối cùng ngày, Công an Phường 3 đã mời hai người nhặt được ví cùng ông Nguyễn Lê Trãi đến trụ sở làm việc để nhận lại tài sản.

Ông Trãi cho biết, số tiền và giấy tờ trong ví nhận được đầy đủ và nguyên vẹn so với thời điểm bị đánh rơi và bày tỏ sự cảm ơn đối với ông Thương và ông Khánh cùng Công an Phường 3.