Hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến giải quyết đạt tỷ lệ 88,34%

C.THÀNH 06:37, 26/02/2024

Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, trong tháng 2/2024, đối với 12 dịch vụ công thiết yếu của các sở, ban, ngành đã tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trên cổng dịch vụ công trực tuyến 25.427/28.783 hồ sơ (đạt tỷ lệ 88,34% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận).

Đối với 11 dịch vụ công thiết yếu của ngành Công an trong tháng đã tiếp nhận, giải quyết 724.412/726.550 hồ sơ (đạt tỷ lệ 99,71% trên tổng số hồ sơ tiếp nhận). Trong đó, một số thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ công đạt 100%, như: thông báo lưu trú, đăng ký mẫu con dấu mới, xác nhận số chứng minh nhân dân/CCCD, cấp hộ chiếu phổ thông không gắn chip điện tử ở trong nước. 

Đối với 2 dịch vụ công liên thông trong tháng phát sinh 1.735 hồ sơ, trong đó 1.408 hồ sơ đã trả kết quả, 15 hồ sơ đang xử lý, 230 hồ sơ trả lại. Hiện tới thời điểm này, toàn tỉnh đã triển khai cung cấp 1.179 dịch vụ công trực tuyến.