Hội CCB các huyện, thành phố phía Bắc gặp mặt đầu xuân

NHẬT QUỲNH 15:55, 22/02/2024

(LĐ online) - Ngày 22/2, tại huyện Đơn Dương, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã đến thăm, gặp mặt đầu xuân Hội CCB các huyện, thành phố phía Bắc và Câu lạc bộ Doanh nhân CCB, CCB làm kinh tế tỉnh các huyện, thành; đồng thời, triển khai kế hoạch hoạt động, nhiệm vụ năm 2024.

Hội CCB huyện Đơn Dương nhận bằng khen của Trung ương Hội CCB
Hội CCB huyện Đơn Dương nhận bằng khen của Trung ương Hội CCB

Đồng chí Vũ Công Tiến - Chủ tịch Hội CCB tỉnh và đồng chí Đinh Thị Mai - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đơn Dương đồng chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có đại diện Hội CCB, Câu lạc bộ Doanh nhân CCB, CCB làm kinh tế các huyện Đơn Dương, Đức Trọng, Lâm Hà, Lạc Dương, Đam Rông và TP Đà Lạt.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Dương Công Hiệp - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân CCB, CCB làm kinh tế tỉnh đã thông tin tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh; những kết quả nổi bật trong công tác Hội CCB tỉnh và hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân CCB, CCB làm kinh tế tỉnh và các huyện, thành phố năm 2023 cũng như định hướng hoạt động năm 2024.

Thông qua buổi gặp mặt, Hội CCB tỉnh đã kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ, hội viên Hội CCB các cấp, thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân CCB làm kinh tế tỉnh và Câu lạc bộ CCB làm kinh tế các huyện, thành phố. Qua đó, tăng cường mối quan hệ giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các Hội huyện, thành cũng như thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa doanh nhân CCB và Hội CCB các cấp, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Để động viên tinh thần hội viên CCB, tại buổi gặp mặt, Câu lạc bộ Doanh nhân CCB, CCB làm kinh tế tỉnh đã trao 5 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đơn Dương.

Dịp này, Hội CCB huyện Đơn Dương cũng đã vinh dự nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Hội CCB Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2023.


Từ khóa:

Kinh tế