Lâm Hà: Rộn ràng Ngày hội Đoàn viên, thanh niên đón Tết cổ truyền

THÂN THU HIỀN 23:45, 05/02/2024

(LĐ online) - Ngày 5/2, Huyện Đoàn Lâm Hà tổ chức Chương trình Ngày hội Đoàn viên, thanh niên đón Tết cổ truyền năm 2024 tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Ban tổ chức trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Ban tổ chức trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Huyện Đoàn Lâm Hà cùng với Câu lạc bộ Thanh niên khởi nghiệp đã tiến hành trao tặng 30 phần quà và 22 suất học bổng (mỗi suất 400.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Cũng trong chương trình, các bạn đoàn viên, học sinh cũng được tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao mang đậm giá trị truyền thống của dân tộc như: Phần thi trình diễn trang phục truyền thống ngày Tết cổ truyền Việt Nam; viết câu đối đỏ và vẽ tranh dân gian, trang trí tiểu cảnh; tổ chức các gian hàng ngày Tết và trải nghiệm các trò chơi dân gian như: Kéo co, cướp cờ.

Theo chị Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư Huyện Đoàn Lâm Hà, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng học tập, góp phần giúp các em đón một cái Tến an vui, ấm áp.

Đồng thời, là dịp để tuyên truyền các giá trị truyền thống văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc cho đoàn viên, thanh niên. Từ đó, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc.