Lãnh đạo Lâm Hà thăm doanh nghiệp nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn

THÂN THU HIỀN 17:47, 19/02/2024

(LĐ online) - Chiều 19/2, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã thành lập đoàn đến thăm, kiểm tra một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà thăm, chúc mừng năm mới tại Chi nhánh Công ty Dalat Hasfarm

Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Hoàng – Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đến thăm Công ty TNHH Thực phẩm xanh Thuận Bảo Khang và Chi nhánh Công ty Dalat Hasfarm.

Đoàn do đồng chí Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm Công ty TNHH kinh doanh nông sản Phước Sơn và Công ty TNHH Tơ lụa Hulong Lâm Đồng.

Tại các điểm đến thăm, đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo nhanh kết quả hoạt động, sản xuất kinh doanh năm 2023, dự báo tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2024, công tác quản lý cán bộ, công nhân viên trước, trong và sau tết; các kiến nghị, đề xuất trong thời gian tới.

Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm, chúc mừng năm mới Công ty TNHH kinh doanh nông sản Phước Sơn

Sau khi nghe đại diện các doanh nghiệp báo cáo, các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Hà vui mừng, phấn khởi khi tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị ổn định, nền nếp ngay từ ngày đầu năm mới.

Nhân dịp đầu Xuân, lãnh đạo huyện Lâm Hà đã gửi lời chúc mừng tới các doanh nghiệp, doanh nhân lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng, sản xuất kinh doanh thuận lợi, phát đạt, có nhiều đơn hàng mới, thị trường mới, góp phần nâng cao doanh thu, lợi nhuận cho đơn vị và thu nhập cho người lao động.

Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà kiểm tra thực tế tại Công ty TNHH Tơ lụa Hulong Lâm Đồng

Đồng thời mong rằng người lao động hãy thể hiện trách nhiệm ngay trong những ngày đầu năm, tích cực sản xuất, đảm bảo tỉ lệ chuyên cần, gắn bó với công ty mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình và góp phần phát triển kinh tế, xã hội chung của huyện.