Nhiều phần quà ý nghĩa cho người yếu thế trong hành trình Góp nắng xuân 2024

HỒNG THẮM 16:04, 05/02/2024

(LĐ online) - Sáng 5/2, nhiều đơn vị doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi và trao quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh và Làng Trẻ em SOS Đà Lạt với mong muốn đem đến một mùa xuân ấm áp cho những những hoàn cảnh neo đơn, không nơi nương tựa, người yếu thế, học sinh mồ côi.

Đại diện các đơn vị tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng
Đại diện các đơn vị tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng và Làng SOS Đà Lạt, Công ty yến sào Nha Trang, Công ty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí NTH Đà Lạt và Ngân hàng thương mại cổ phần xuất khẩu Việt Nam Eximbank đã trao 250 phần quà cho người già không nơi nương tựa, trẻ em bị bỏ rơi, trẻ mồ côi, mỗi phần quà gồm 10 ký gạo, nhiều nhu yếu phẩm và 300 ngàn đồng tiền mặt; trong đó Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng là 100 phần quà và Làng SOS Đà Lạt là 150 phần. Tổng giá trị chương trình là 150 triệu đồng.

Đại diện các đơn vị tặng quà tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt
Đại diện các đơn vị tặng quà tại Làng Trẻ em SOS Đà Lạt

Ngoài ra, gia đình chị Nguyễn Thị Ngọc ở phường 10 và chị Nguyễn Cao Như Hiền – Nha khoa Tâm Sài Gòn đã tặng 220 hủ nước yến cùng 9,1 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Nhiều mạnh thường quân cũng dành nhiều tình cảm yêu thương cho các đối tượng yếu thế tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh
Nhiều nhà hảo tâm cũng dành tình cảm yêu thương cho các đối tượng yếu thế tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Những phần quà nhỏ dành tặng cho người già neo đơn, các hoàn cảnh yếu thế trong xã hội từ sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp và nhà hảo tâm với mong muốn đem cái Tết ấm áp đến mỗi người trong hành trình yêu thương Góp nắng xuân 2024.