Trao quà Tết của Quân khu 7 cho các hộ khó khăn ở xã Đưng K’Nớ

NGỌC NGÀ 09:53, 06/02/2024

(LĐ online) - Sáng 6/2, thừa uỷ quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, đoàn công tác của Bộ CHQS tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã tặng quà Tết cho 50 hộ khó khăn thuộc xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương).

Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chúc Tết bà con khó khăn ở xã Đưng KNớ

Đây là số quà Tết nằm trong chương trình 500 phần quà Tết của Bộ tư lệnh Quân khu 7 dành tặng cho bà con khó khăn trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đưng K’Nớ là xã vùng sâu, vùng xa của huyện Lạc Dương có trên 90% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên. Kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh tặng quà Tết của Quân khu 7 cho bà con

Trao tặng quà và chúc Tết bà con, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, nhấn mạnh: Việc chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn được Bộ Tư lệnh Quân khu 7 xác định là nhiệm vụ thường xuyên. Đây là tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đối với bà con Nhân dân nói chung và đặc biệt là bà con Nhân dân còn gặp nhiều khó khăn. Riêng với lực lượng vũ trang tỉnh Lâm Đồng, trong những năm qua đã thường xuyên thực hiện công tác dân vận, hỗ trợ bà con tại các địa bàn khó khăn trên toàn tỉnh và Đưng K’Nớ cũng không là ngoại lệ. Ban chỉ đạo 502 của tỉnh, trong đó có lực lượng vũ trang đã thực hiện công tác dân vận tập trung tại địa bàn xã Đưng K’Nớ vào cuối năm 2021 đã góp phần không nhỏ trong việc làm thay đổi diện mạo và nâng cao chất lượng đời sống bà con Nhân dân ở xã Đưng K’Nớ.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Văn Sơn đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Đưng K’Nớ và bày tỏ mong muốn bà con Nhân dân tích cực phát triển kinh tế gia đình, đồng hành cùng địa phương giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đón Tết cổ truyền của dân tộc an vui, hạnh phúc.