Trường Đại học Yersin Đà Lạt gặp mặt và tặng quà cho sinh viên đón Tết xa nhà

TUẤN HƯƠNG 18:51, 07/02/2024

(LĐ online) - Chiều 7/2, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trường Đại học Yersin Đà Lạt tổ chức gặp mặt và tặng quà cho sinh viên xa nhà ở lại Đà Lạt đón Tết.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp và chia sẻ với những sinh viên đón tết xa nhà

Tại buổi gặp mặt, Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp và chia sẻ với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết. 

Đồng thời, động viên, khích lệ các bạn vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện.

Các bạn sinh viên chia sẻ, tâm sự về gia đình, người thân, quê hương

Trong không khí ấm áp, các bạn sinh viên đã có những chia sẻ, tâm sự về gia đình, người thân, quê hương, qua đó vơi bớt phần nào nỗi nhớ nhà khi Tết đến Xuân về.

Tiến sĩ Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt tặng bao lì xìTtết cho các bạn sinh viên

Dịp này, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao tặng 33 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm và bao lì xì Tết cho các bạn sinh viên xa nhà ở lại Đà Lạt đón Tết.

Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao tặng các phần quà cho sinh viên xa nhà ở lại đón Tết
Trường Đại học Yersin Đà Lạt trao tặng các phần quà cho sinh viên xa nhà ở lại đón tết

Những món quà không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn chứa đựng những tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của Trường Đại học Yersin Đà Lạt dành cho các bạn sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết. Đây là hoạt động được nhà trường tổ chức hàng năm nhằm động viên các bạn sinh viên đón Tết xa quê, để các bạn có không khí Xuân ấm áp với những món quà Tết ý nghĩa.