Đạ Huoai: Trao chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cho 29 giáo viên bậc THCS

TỨ ĐỨC 20:02, 04/04/2024

(LĐ online) - Ngày 4/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Đạ Huoai đã tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi bậc Trung học cơ sở (THCS).

Lãnh đạo Phòng GDĐT trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho các giáo viên
Lãnh đạo Phòng GDĐT trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho các giáo viên

Hội thi với sự tham gia của 30 giáo viên đến từ 8 trường THCS trên toàn huyện. Theo quy chế tổ chức hội thi giáo viên giỏi của Bộ GD&ĐT, mỗi giáo viên tham gia Hội thi sẽ thực hiện hai phần thi gồm: Phần báo cáo một biện pháp nâng cao chất lượng dạy học và phần thực hành lên lớp giảng dạy 1 tiết trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 với bộ môn đang giảng dạy.

Hội thi nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các tầng lớp Nhân dân tham gia giáo dục trẻ em, học sinh, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương và của toàn ngành.

Tổng kết Hội thi, Phòng GD&ĐT đã trao giấy chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cấp huyện cho 29 giáo viên; trong đó có 12 thầy, cô giáo đạt các thứ hạng cao, với 1 giáo viên đạt giải Nhất, 3 giáo viên đạt giải Nhì và 8 giáo viên đạt giải Ba.