Bảo Lâm: Hơn 140 VĐV tham gia Hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ

NHẬT QUỲNH 17:26, 17/05/2024

(LĐ online) - Sau một ngày tranh tài sôi nổi, chiều 17/5, Hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ (DQTV) năm 2024 do Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bảo Lâm tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Các đơn vị tham gia hội thao
Các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao thu hút hơn 140 vận động viên (VĐV) tham gia, là cán bộ, chiến sĩ nòng cốt của lực lượng DQTV 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bảo Lâm. Tham gia hội thao, các VĐV tranh tài ở 2 nội dung gồm: Bơi vũ trang 50m nam, nữ (đeo súng) và ba môn thể thao quân sự phối hợp (Bắn súng tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn xa, đúng hướng; chạy vũ trang nam 3.000m, nữ 1.500m).

 VĐV tham gia nội dung bắn súng
VĐV tham gia nội dung bắn súng
Các VĐV tham gia chạy vũ trang
Các VĐV tham gia chạy vũ trang

Với tinh thần thi đấu trách nhiệm, quyết tâm cao, các VĐV đã thể hiện kỹ năng, chiến thuật xuất sắc trong từng nội dung thi. Ban tổ chức cũng đã tạo điều kiện tốt nhất cho các VĐV thi đấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

 Khen thưởng các đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn
Khen thưởng các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Ban CHQS Lộc Thắng, giải Nhì cho Ban CHQS xã B’Lá, giải Ba toàn đoàn thuộc về Ban CHQS xã Lộc An. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thao cũng đã trao 12 giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân thi đấu xuất sắc tại các nội dung bơi vũ trang và ba môn thể thao quân sự phối hợp.

Khen thưởng các cá nhân đạt giải tại các nội dung thi đấu
Khen thưởng các cá nhân đạt giải tại các nội dung thi đấu

Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao Quốc phòng lực lượng DQTV trên địa bàn huyện; đồng thời, tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu học tập kinh nghiệm. Đây cũng là dịp để Ban CHQS huyện Bảo Lâm đánh giá chất lượng công tác huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị dân quân trong toàn huyện. Qua hội thao, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những cá nhân, đơn vị có thành tích cao để thành lập đội tuyển, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, tham gia Hội thao tại Bộ CHQS tỉnh trong thời gian tới.