Cát Tiên: Tặng quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

HOÀNG SA 18:00, 20/05/2024

(LĐ online) - Ngày 20/5, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên Nguyễn Sỹ Huệ tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên Nguyễn Sỹ Huệ tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đến thăm Công ty TNHH Tơ lụa Việt Hưng ở xã Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên Nguyễn Sỹ Huệ đã thăm hỏi tình hình sản xuất và công việc, thu nhập của các công nhân; đồng thời, trao tặng các phần quà trị giá 500.000 đồng/phần cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại công ty.

Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên đã đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ điều trị là 3 triệu đồng cho đoàn viên Hồ Thị Hạnh.
Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên thăm và hỗ trợ 3 triệu đồng cho đoàn viên Hồ Thị Hạnh

Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên đã đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ 3 triệu đồng cho đoàn viên Hồ Thị Hạnh (thuộc Công đoàn cơ sở thị trấn Cát Tiên) bị mắc bệnh hiểm nghèo, đang phải điều trị; qua đó, động viên Hồ Thị Hạnh vượt qua bệnh tật, cố gắng chăm sóc để sớm bình phục.

Được biết, trong đợt này, Liên đoàn Lao động huyện Cát Tiên tổ chức trao tặng tổng cộng 14 phần quà với trị giá 500.000 đồng/phần cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực được Liên đoàn Lao động huyện triển khai nhân Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024.