Cát Tiên: Thăm, tặng quà thiếu nhi nhân ngày 1/6

HOÀNG SA 13:25, 30/05/2024

(LĐ online) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đoàn công tác của UBND huyện Cát Tiên do đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em trong gia đình hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên tặng quà cho các em thiếu nhi xã Đức Phổ.
Tặng quà cho các em thiếu nhi xã Đức Phổ

Dịp này, đoàn công tác UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em trong gia đình hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Phước Cát 2, xã Đức Phổ và thị trấn Phước Cát.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên tặng quà cho các em thiếu nhi thị trấn Phước Cát.
Tặng quà cho các em thiếu nhi xã Phước Cát 2

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hoàng Phúc đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các em thiếu nhi sức khoẻ, luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên tặng quà cho các em thiếu nhi thị trấn Phước Cát.
Tặng quà cho các em thiếu nhi thị trấn Phước Cát

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và học tập thật tốt.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã trao 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt; trong đó, xã Đức Phổ 15 suất, xã Phước Cát 2 là 15 suất và thị trấn Phước Cát 30 suất.