Đà Lạt: Bàn giao Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ khó khăn

TUẤN HƯƠNG 17:35, 24/05/2024

(LĐ online) - Ngày 24/5, Hội LHPN TP Đà Lạt tổ chức bàn giao Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ khó khăn tại xã Tà Nung.

Bàn giao mái ấm tình thương cho gia đình chị Bon Dưng K’Gít
Bàn giao Mái ấm tình thương cho gia đình chị Bon Dưng K’Gít

Mái ấm tình thương được bàn giao cho chị Bon Dưng K’Gít - Thôn 2, xã Tà Nung, là gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Qua gần 2 tháng thi công, Mái ấm tình thương đã hoàn thành, có diện tích 66m2 với tổng kinh phí 200 triệu đồng; trong đó Hội LHPN TP Đà Lạt hỗ trợ 50 triệu đồng, Hội LHPN xã Tà Nung vận động hỗ trợ toàn bộ cửa với tổng trị giá 22 triệu đồng, phần còn lại gia đình đối ứng.

Tại buổi bàn giao, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Lạt và Hội LHPN thành phố, Hội LHPN xã Tà Nung cũng đã trao tặng gia đình chị Bon Dưng K’Gít những món quà là các vật dụng cần thiết. Chị K’Gít đã bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tổ chức Hội cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, cấp ủy, chính quyền địa phương. Đây là nguồn động viên giúp gia đình chị có động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Xây dựng Mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các cấp Hội Phụ nữ nhằm giúp hội viên ổn định về nhà ở, yên tâm lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống.