Đức Trọng tổ chức Ngày hội công nhân, viên chức, lao động lần thứ IX

N.MINH 20:55, 19/05/2024

(LĐ online) - Ngày 19/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đức Trọng phối hợp Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Lâm Đồng tổ chức Ngày hội công nhân, viên chức, lao động lần thứ IX, năm 2024, với sự tham gia của hơn 1.500 cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Công nhân, viên chức, người lao động tham gia trò chơi vận động tại Ngày hội

Tại Ngày hội, công nhân, viên chức, người lao động huyện Đức Trọng đã sôi nổi tham gia các trò chơi vận động như kéo co nam và nữ, bánh xe đoàn kết, nhảy bao bố nam và nữ, đẩy gậy nam và nữ...

Ngày hội công nhân, viên chức, lao động huyện Đức Trọng là hoạt động được tổ chức vào Tháng Công nhân hàng năm. Đây là sân chơi bổ ích để cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trong các Công đoàn cơ sở được giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất và gắn bó với tổ chức Công đoàn; đẩy mạnh phát triển phong trào rèn luyện thân thể và tham gia tập luyện thể dục, thể thao trong công nhân, viên chức, người lao động.

Đồng thời, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, vận động đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động khắc phục khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất của 4 nội dung thi; trao 26 Huy chương Vàng cho 26 cá nhân của 5 nội dung thi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao nhiều giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu.