FAHASA Đức Trọng trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi

N.MINH 16:14, 31/05/2024

(LĐ online) - Ngày 31/5, nhà sách FAHASA Đức Trọng (thuộc Công ty cổ phần phát hành sách TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động hè 2024 và trao quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện.

Trao quà cho các em học sinh
Trao quà cho các em học sinh

Theo đó, với chủ đề chủ đề xuyên suốt “FAHASA - Điểm hẹn mùa hè”, tại FAHASA Đức Trọng nói riêng và hệ thống 120 nhà sách FAHASA trên toàn quốc nói chung, sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, thiết thực nhằm mang đến cho các em thiếu nhi một mùa hè bổ ích, năng động và vui tươi. Qua đó, góp phần tạo điều kiện, thúc đẩy nhu cầu đọc sách, hưởng thụ văn hóa của người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Tại lễ khai mạc, FAHASA Đức Trọng đã trao tặng 16 phần quà cho các em học sinh vượt khó, học giỏi của huyện Đức Trọng. Mỗi phần quà bao gồm: Cặp học sinh, tập học sinh FAHASA, truyện thiếu nhi, giấy bao tập, giấy bao sách, thước kẻ, nhãn vở, bánh, sữa…

Các em học sinh tham quan, đọc sách tại nhà sách

Được biết, nhân dịp khai mạc đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè  2024 trên toàn quốc, Công ty FAHASA sẽ trao tặng 500 phần quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại các địa phương, với  tổng giá trị hơn 250 triệu đồng.