Khen thưởng đột xuất nông dân nhặt được 70 triệu đồng, trả người đánh rơi

D. Quỳnh 17:25, 14/05/2024

(LĐ online) - Chiều 14/5, Đảng ủy, UBND thị trấn Di Linh, huyện Di Linh tổ chức khen thưởng đột xuất ông Trần Hữu Dũng, cư dân tổ dân phố 4, thị trấn Di Linh vì đã nêu gương sáng trong cộng đồng.

Đảng ủy, UBND thị trấn Di Linh khen thưởng đột xuất ông Trần Hữu Dũng (người đứng giữa)
Đảng ủy, UBND thị trấn Di Linh khen thưởng đột xuất ông Trần Hữu Dũng (người đứng giữa)

Bí thư Đảng ủy thị trấn Di Linh Phan Hồng Vinh gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới ông Trần Hữu Dũng vì đã thực hiện hành vi tốt, nêu gương sáng cho cộng đồng dân cư Di Linh.  Không tham của rơi, phối hợp cùng cơ quan chức năng trả lại người đánh mất, tấm gương của ông Trần Hữu Dũng đã được đông đảo bà con khâm phục, xứng đáng trở thành hình ảnh đẹp trong lòng Nhân dân thị trấn Di Linh.

Như Báo Lâm Đồng đã thông tin, trưa ngày 12/5, trên đường đi làm vườn, ông Trần Hữu Dũng đã nhặt được số tiền 70 triệu đồng và nhanh chóng mang tới  Công an thị trấn Di Linh trình báo vụ việc. Qua xác minh, Công an thị trấn Di Linh đã xác định người đánh rơi số tiền là anh Trần Trí Dũng, ngụ tại tổ dân phố 1, thị trấn Di Linh. Chiều 13/5, cơ quan Công an phối hợp cùng ông Trần Hữu Dũng đã tiến hành các thủ tục để trao trả số tiền trên cho anh Trần Trí Dũng.